Fótboltaspurningar Illuga Jökulssonar
Hér er komin mögnuð spurningabók sem snýst eingöngu um fótbolta! Bókin innheldur 15 spurningaleiki, sem innihalda 15 spurningar hver. Alls 225 spurningar! Veistu allt um fótbolta? Nú kemur það í ljós!
Hér er komin mögnuð spurningabók sem snýst eingöngu um fótbolta! Bókin innheldur 15 spurningaleiki, sem innihalda 15 spurningar hver. Alls 225 spurningar! Veistu allt um fótbolta? Nú kemur það í ljós!
HÉR ER SÁMUR OG ÖLL KRÍLIN Í KRÍLAKOTI! Sámur horfir í gegnum sjónauka á eitthvað sem er langt, langt í burtu í geimnum. Það er kominn tími til að Sámur kenni krílunum allt um undur sólkerfisins og plánetanna! Taktu þátt í skemmtilegu ævintýri með Sámi og krílunum og fáðu Geimmerkið!
Bókin hefur náð metsölu víða um heim enda efni hennar vakið gríðarmikla athygli. Þá sérstaklega vinkillinn sem snýr að menningarnámi og samfélagsmiðlum.
Í kvöld verður veislan Heimshryllingur þar sem koma saman níu verstu skrímsli sögunnar. Fyrst kom Húsið hennar ömmu og svo Húsið hans afa. Frá sömu höfundum kemur nú Hræðileg gjöf.
Ísadóra Nótt er sérstök af því að hún er öðruvísi. Mamma hennar er álfur og pabbi hennar vampíra og hún er blanda af þessu tvennu. Það er komið að hinu árlega vampíruball og Ísadóra Nótt getur ekki beðið! Það er bara eitt vandamál, hún þarf að keppa í hæfileikakeppninni með hinum vampírubörnunum.
Þegar Ísadóra vinnur frábært frí fyrir fjölskylduna sína hlakkar hana til að fara í sólina, sjóinn og sandinn. En svo þarf að taka til hendinni þegar hún og hafmeyjan Marína finna skjaldbökuunga í vanda. Getur Ísadóra hjálpað litlu skjaldbökunni að rata heim? Mamma hennar er álfur og pabbi hennar er vampíra og hún er blanda af þessu tvennu.
50 frábær viðfangsefni, þar á meðal þrautir, myndir til að lita eða leita í. Margra klukkustunda skemmtun! Sprottið úr veröldinni sem Ísadóra Nótt býr í, uppáhalds hálfi álfur, hálfa vampíra allra krakka – fullkomin bók fyrir þau sem hafa gaman af leiftrandi töfrum og fjöri!
Krílin eru að mála en þau hafa ekki alla litina sem þau þurfa. Gætu þau lært að blanda mismunandi málningu saman til að búa til nýja liti og vinna sér inn Litamerkið? Taktu þátt með eftirlætis hundinum í litríku ævintýri fyrir ung og skapandi kríli.
Ugla sat á kvisti … Aðeins ég veit hver fær að lifa og hver mun deyja Angela Marsons, margfaldur metsöluhöfundur, sendir frá sér enn eina æsispennandi glæpasöguna.
Frá metsöluhöfundi Bréfsins, Leyndarmálsins og Minningaskrínisins kemur nú Lykillinn. Ógleymanleg saga um glataða ást og hræðilegt leyndarmál.
Sæskrímsli, uppvakningar, tröll, kolkrabbahamstur, fangamyndavél, ofurhetja og allskyns aðrar fígúrur búa innan um mannfólkið í Hafnarfirði – og lifna við í stórskemmtilegum, sprenghlægilegum, á stundum afar sorglegum en aðallega spennandi smásögum.
Litskrímslið er nú læknir og hjálpar öðrum að lækna tilfinningar sínar, sérstaklega þær sem eru orðnar svo svo stórar að þær valda óþægindum. Litasrkímslið hjálpar vinkonu sinni Nínu að átta sig á hvernig henni líður og að læra að segja nei! Litaskrímslið hefur slegið í gegn um allan heim!
Mírabella er sérstök af því að hún er öðruvísi. Nú ætla álfarnir að halda hátíð og pabbi Mírabellu er búinn að segja að hún verði að haga sér vel. En Mírabella veit að allt verður mun skemmtilegra ef hún framkvæmir nokkra nornagaldra. Tekst Mírabellu að halda sig á mottunni? MJÖG LÍKLEGA EKKI!
Moldin heit fjallar um ástina, listina, sorg og missi. Hér er á ferðinni feikisterk skáldsaga frá nýrri og spennandi rödd í íslenskum bókmenntaheimi.
Handbók fyrir ofurhetjur er bókaröðin sem hefur lagt Ísland, gjörvalla Svíþjóð og fleiri lönd að fótum sér. Þetta er níundi hluti sögunnar um Rauðu grímuna og vini hennar.
Guðjón Friðriksson sagnfræðingur rekur í þessari veglegu og ríkulega myndskreyttu bók sögu Rauða krossins í heila öld og bregður upp margrbrotinni mynd af fjöldahreyfingu sem lætur sér fátt óviðkomandi.
Ein mínúta eftir! Skógargerði á víti. Það eru tvær mjög sérstakar reglur í jólamótinu í skógargerði; allir leikmenn og dómarar verða að vera með jólasveinahúfu og allir mega kasta snjóboltum á síðustu mínútu hvers leiks. Sagan byrjar á lokamínútunni ... og allt getur gerst!
Jörðin, pláneturnar, sólkerfið, geimstöðvar og alheimurinn! Ótrúlega fróðleg og aðgengileg bók um allt sem krakkar vilja vita um heiminn þarna úti!