Niðurstöður

  • Barnabækur - Skáldverk 12-18 ára

Daði

Sagan um Daða fjallar um ungan gaur sem glímir við ástina, ástarsorg, sjálfsmyndina og gredduna. Daði spilar sig svalan fyrir félögunum og stelpunni sem hann er skotinn í en undir yfirborðinu krauma mótsagnakenndar tilfinningar sem Daði reynir að átta sig á og vinna úr. Bókin byggir á algengum spurningum og umræðum drengja úr kynfræðslu.

Gabríel og skrýtna konan

Þegar draumfarir Gabríels og vina hans byrja að blandast saman við hin dulrænu öfl, getur atburðarásin leitt til ófyrirsjáanlegra afleiðinga.

Gullni hringurinn

Tröllskessa hefur rænt Sólinni og heldur henni fanginni innan í Esjunni. Júlía og Ágúst ákveða að koma til bjargar og þurfa í kjölfarið að ferðast Gullna hringinn og fá aðstoð Gullfoss, Geysis og Þingvalla til að bjarga henni úr prísundinni. Bráðskemmtileg íslensk myndasaga fyrir alla fjölskylduna. Einnig fáanleg á ensku.

Kafteinn Ísland

Fyrsta íslenska ofurhetjan

Árið 2004 markaði endalok hetju. Enginn vissi hver það var sem fúslega gaf líf sitt svo aðrir gætu þrifist, þar til rithöfundurinn Fúsi Hjaltason skrifaði bók um Kaftein Ísland. Afdrifaríkt augnablik færir barnabarni Fúsa kristal sem sjálf hetjan bar og þegar Móa Líf tekur við kyndlinum gjörbreytist heimur hennar.

KynVera

KynVera er fyrsta skáldsaga Siggu Daggar kynfræðings. Sagan fjallar um unglingsstúlkuna Veru sem er að ganga í gegnum allar þær breytingar er fylgja kynþroskanum og því að uppgvöta sjálfa sig og ástina. Þessi bók er ísbrjótur á samræður um hjartans málefni sem mörgum þykja vandræðaleg og óþægileg en eru lífsins nauðsynleg.

Martröð á netinu

Tinnu finnst fátt skemmtilegra en að spila tölvuleiki og þegar nýr leikur birtist henni óvænt á skjánum verður hún þess vegna að prófa! Gamanið tekur þó enda þegar dularfullir atburðir fara að gerast og krakkar sem spila leikinn lenda í hinum ýmsu hremmingum. Tinna og vinir hennar verða að komast til botns í málinu áður en það verður um seinan.

Dagbók Kidda klaufa 16

Meistarinn

Nú ætlar hann Kiddi klaufi að verða við ósk mömmu sinnar, sem gefst aldrei upp á því að gefa stráknum góð ráð, og gerast íþróttahetja. Ekkert mál! Nema hvað. Kiddi kemst að því að það er ekki svo auðvelt að verða góður í íþróttum, hvað þá hetja. Að maður tali nú ekki um ef þú ætlar að verða MEISTARI! Ætli það takist hjá Kidda?!

Stína og Stjáni

Ráðgátan um hauslausa ræningjann

Stína og Stjáni eru gamlir skólafélagar. Leiðir þeirra liggja aftur saman þegar þau leysa mál fyrir ríka ekkju. Hún býður þeim í þakklætisskyni stuðning til að stofna einkaspæjarastofu. Fyrsta mál þeirra er allt hið undarlegasta. Óprúttinn aðili rænir skartgripaverslanir um hábjartan dag. En það sem gerir málið allt hið dularfyllsta ...